Wednesday, April 18, 2012

ท่าบังคับ



เด็ก : ครูเอ๋คะๆ ๆ ๆ  หนูวาดแค่นี้ได้เปล่า? 
         หนูอยากระบายน้ำเร็วๆ

ครู : ไม่ได้ค่ะ ต้องระบายสีเยอะๆ เข้มๆ       

        แล้วพอเราใช้พู่กันเอาน้ำแตะๆนิดเดียว มันก็จะสวย
        เหมือนสีน้ำเลย                              
       เร็วค่ะ ไม่งั้นครูถ่ายรูปหนูอู้งาน ไปให้ครูโกะดูนะ!!! 
       (หยิบ  ไอฟง)


Drawing her favorite animal.

เด็ก : ได้ค่ะ งั้นครูเอ๋มาถ่ายกะหนูด้วย ....ไม่ใช่อย่างนี้ค่ะ 
        ต้องถ่ายท่่า     "......โยโย"     สิคะ!

ครู : ห๊ะ??? (อะไรวะคะ ฟังไม่ทัน? กรูงง!)

เด็ก: (จิ้มไอโฟนอีครู เปลี่ยนเป็นกล้องหน้า ปีนขึ้นมาบนตัก 
        จับแขนครูบิดๆอยู่ซักพัก) นี่ค่ะ ท่าซารังเฮโย!!!  
        (ยิ้มมีความสุข)

ครู : (มองซ้ายมองขวา แม่หนูมาเห็นเข้า ครูจะเสียคนนะคะ - -")


So this is "saranghaeyo"? 

No comments:

Post a Comment